18 C
Da Lat
Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024

PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

Gái chỉ ế khi gái không biết trân trọng

*Featured image:  Marc Fletcher

 

Có một người đàn ồng yêu tha thiết một cô người mẫu … cưới nhau về anh mới nhận ra anh đã mang nguyên một pho tượng tuyệt mĩ biết đi về di chuyển trong nhà.

Có một người đàn ông yêu tha thiết một cô diễn viên … cưới nhau về anh nhận thấy lòng mình dù cao thượng đến đâu cũng thật khó để cứ mãi dõi theo những nụ hôn, những cảnh yêu đương mặn nồng và lãng mạn của vợ dù chỉ trên màn ảnh nhỏ.

Có một người đàn ông vô cùng yêu một nàng ca sĩ …. cưới nhau rồi anh thấy, thật khó để hạnh phúc khi mang về nhà một thần tượng của cộng đồng với lịch làm việc dày đặc và chẳng có mấy chốc dành riêng cho gia đình.

Và có một người đàn ông yêu một cô gái bình thường …. họ yêu nhau và đến với nhau như một lẽ rất bình thường và anh ấy vô cùng hạnh phúc khi tay trong tay cùng vợ dạo chơi mà không cần né tránh ống kính phóng viên, họ có những bữa cơm đầm ấp trong gia đình chứ ko phải là những bữa ăn nhà hàng sang trọng nhưng lạnh lẽo, những bữa ăn tạm bợ cho vợ kịp giờ làm và họ sinh những đứa con họ muốn, cho chúng lớn lên mà ko quá lo lắng khi dẫn bé ra đường.

Vậy đấy, ai dám nói cuộc sống bình dị không đáng quý.

Bạn soi gương và thật buồn vì nhan sắc mình không mấy mặn mà, chiều cao khiêm tốn, da hơi sạm, mặt khá nhiều mụn và số tiền trong túi bạn luôn hạn chế nhưng đó chưa hẳn là bất hạnh nếu bạn có trong mình một trái tim dạt dào tình yêu thương.

Bạn không hạnh phúc ở hiện tại không phải bởi những yếu tố ngoại cảnh đó mà có lẽ bởi bạn đang nhìn lên cao, đặt mục tiêu cao quá đầu mà quên mất những hạnh phúc ngang tầm.

Bạn không hạnh phúc biết đâu là bởi quá khứ còn đang ám ảnh bạn khiến lòng bạn chưa thể mở ra với những niềm vui quanh mình.

Con gái ah .. hạnh phúc không nằm trên trời cao để bạn ngước nhìn, không nằm trong gốc khuất để bạn tìm kiếm mà nó nằm ngay bên cạnh bạn, ngay trong lòng bàn tay đang chờ bạn nắm lại hay khi bạn vô tình đánh rơi và đang chờ bạn nhặt lại. Nhớ nhé, chỉ một chút thôi vội vàng hay chần chừ bạn cũng có thể đanh mất nó bất cứ lúc nào.

Quá khứ dù có đẹp đến đâu thì cũng đã là quá khứ mà chẳng có cỗ máy thời gian nào giúp bạn tìm lại nó. Tương lai có rạng rỡ đến đâu mà hiện tại không được chăm chút thì nó vẫn mãi là thứ chưa đến. Rộng lòng ra và đón yêu thương bằng một con mắt màu hồng thì bạn sẽ thấy vốn chẳng có cái khái niệm “số tui xui xẻo” hay “tình yêu tôi lận đận” mà sẽ chỉ ần câu nói “cuộc sống tôi thật đẹp”.

Các cô gái của tôi nếu đang buồn vì tình thì nên nhớ rằng, nếu 1 cánh cửa không đóng lại thì bạn sẽ chẳng thể biết được cánh cửa sau nó rạng rỡ ra sao. Nếu vừa chia tay thì hãy nhớ, thượng đế vừa nhớ ra là bạn phải dành cho 1 người tốt hơn nên đã đem người hiện tại đi đấy thôi. Nếu còn day dứt tình cũ quá nhiều thì nên biết, kéo dài sự day dứt chỉ là xấu đi những hình ảnh đẹp của quá khứ và trì trệ những hạnh phúc bên cạnh một cách ngu ngốc mà thôi.

Yến Mèo

spot_img
Triết Học Đường Phố
Triết Học Đường Phố
"Thà chết cho một ý tưởng bất diệt, còn hơn sống cho một ý tưởng phù du." — Steven Biko

BÀI LIÊN QUAN

  1. Sai! thuc te gai e thuong thi khong sac dep , xau den ma che quy hon hoac vo duyen den do cha ai them ngo den v.v tuy nhien mac du la nhu the song ta van thuong thay nhieu nguoi dan ba tuy xau song ho van co chong co con dang hoang, dieu can hieu rang khi nguoi con gai xau nhung bu lai ho co nhung diem ma nhieu nguoi dan ong phai mien cuong chap nhan ho chang han nhu ho xau nhung ho so huu vong mot kich co cang phong dieu nay da la the manh noi nguoi dan ba ma nhieu nguoi dan ong da phai tra gia cho chuyen nay, hoac la ho co vong ba nay no tuyet voi hoac la ho co giong noi that loi cuon v.v va thuc te ta co the noi e hay khong chuyen nay con tuy.

  2. Con gái ah .. hạnh phúc không nằm trên trời cao để bạn ngước nhìn, không nằm trong gốc khuất để bạn tìm kiếm mà nó nằm ngay bên cạnh bạn, ngay trong lòng bàn tay đang chờ bạn nắm lại hay khi bạn vô tình đánh rơi và đang chờ bạn nhặt lại. Nhớ nhé, chỉ 1 chút thôi vội vàng hay chần chừ bạn cũng có thể đanh mất nó bất cứ lúc nào.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

FOLLOW US

62,550Thành viênThích
3,699Người theo dõiTheo dõi
3,540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img

BÌNH LUẬN MỚI

XEM NHIỀU

BÀI MỚI